Hệ thống thông tin khoa học

Sinh viên NCKH

SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC TỪ NĂM 2011- 2021
2011-2012
1         
Đặng Thị Liên
M14A
Thực trạng giáo dục hành vi đạo đức cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mần non Lộc Thọ- Nha Trang
Vũ Văn Hưởng
2         
Đinh Thị Niên
M14B
Ứng dụng test Denver để bước đầu tìm hiểu khả năng vận động của trẻ 4-5 tuổi tại trương mần non Hương Sen
Phạm Thị Vân Anh
3         
Nguyễn Thị Hằng Ni
M14A
Sưu tầm và biên soạn thí nghiệm đơn giản nhằm giúp trẻ 5-6 tuổi khám phá khoa học về môi trường xung quanh
Phạm Thị Vân Anh
4         
Văn Thị Vũ Lan
M14B
Thực trạng sử dụng nhóm phương pháp trực quan trong quá trình hình thành biểu tượng Toán cho trẻ Mầm Non
Phùng Thị Long
5         
Phan Thị Ân
M14A
Sưu tầm- biên soạn thí nghiệm cho trẻ mẫu giáo khám phá khoa học về môi trường xung quanh
Nguyễn Thi Thảo
6         
Nông Thị Trang
H15
Tìm hiểu khả năng vẽ Hình họa tĩnh vật màu của sinh viên năm thứ nhất- khoa Mỹ thuật –trường CĐSPTW Nha Trang
Nguyễn Việt Trung
7         
Tô Thị Thu Hiền
H15
Thực trạng bước dựng hình vẽ người toàn thân (đen trắng) của sinh viên Sư phạm Mỹ thuật – khóa 15
Nguyễn Việt Trung
8         
Trương Thị Ánh Hồng
M14E
Thực trạng tổ chức hoạt động góc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi tại trường nầm non Hương Sen
Nguyễn Thị Bích Thủy
9         
Phạm Thị Hiên
M14B
Thực trạng tổ chức trò chơi âm nhạc cho trẻ 4-5 tuổi tại trường mầm non thực hành
Phạm Quỳnh Hương
10     
Huỳnh Thị Đỗ Khuyên
D5
Tìm hiểu mức độ tăng động- giảm chú ý của trẻ tự kỷ tại Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục đặc biệt- trường CDDSPTW- Nha Trang
Nguyễn Văn Chí
11     
Lê Thị Vinh
D5
Tìm hiểu thực trạng công tác can thiệp sớm cho trẻ khiếm thị tại trung tâm khiếm thị Nhật Hồng- Tp HCM
Vũ Duy Chinh
12     
Huỳnh Thị Ngọc Thảo
M14B
Thực trạng SDD và béo phì của trẻ tại trường MNTH
Nguyễn văn Danh
13     
Nguyễn Thị Thủy
M14D
Thực trạng SDD và béo phì của trẻ tại trường mầm non Sao Biển
 
 
Nguyễn văn Danh
14     
Vũ Thị Xuân
M14B
Thực trạng tổ chức trò chơi xây dựng- lắp ghép cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi tại trường mầm non Sao Biển
Lê Thị Hiền
15     
Nguyễn Thị Tuyết
M14E
Thực trạng thiết kế môi trường vật chất cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi hoạt động góc tại trường mầm non Hương Sen
Lê Thị Hiền
16     
Nguyễn Vũ Thùy Trang
T9
Nghiên cứu hiệu quả việc sử dụng phương pháp tập luyện vòng tròn trong các giờ học thể dục cho học sinh khối lớp 8 trường THCS Lý Thường Kiệt
Mai Anh Tuấn
17     
Trần Thị Bích Hạnh
N15
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả dạy nghe nhạc trong phân môn Âm nhạc thường thức lớp 6 trường THCS Lý Thái Tổ
Nguyễn Văn Hảo
18     
Hoàng Thị Hải Lý
M14A
Thực trạng tổ chức trò chơi vận động cho trẻ 4-5 tuổi trong hoạt động ngoài trời tại trường mầm non Hương Sen- Nha Trang
Nguyễn Đức Thới
19     
Nguyễn Thị Thảo
H15
Thực trạng phương pháp học tập môn Bố cục lớp H15- khoa Mỹ thuật- trường CĐSPTW- Nha Trang
Ngô Đăng Hiệp
20     
Mai Thị Hà
M14E
Thực trạng giáo dục kỹ năng hợp tác cho trẻ 5-6 tuổi tại trường mầm non Hương Sen- Nha Trang
Nguyễn Tuyết Lan
21     
Nguyễn Thị Huyền
M14C
Thực trạng tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ 5-6 tuổi tại trường mầm non Hương Sen- Nha Trang
Nguyễn Tuyết Lan
2012-2013
   1           
Mai Thị Hồng Ni
M15E
Thực trạng tổ chức trò chơi vận động cho trẻ 5-6 tuổi trong HĐCCMĐHT thể chất ở trường mầm non Hương Sen- Nha Trang
Nguyễn Văn Danh
   2           
Trần Thị Thanh Nhàn
M15E
Một số biện pháp khai thác có hiệu quả góc sách, truyện cho trẻ mẫu giáo lớn trường mầm non Hương Sen – Nha Trang
Nguyễn Văn Danh
   3           
Lê Thị Hà My
M15G
Thực trạng tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi tại trường MN Thực Hành - Nha Trang
Nguyễn Tuyết Lan
   4           
Ngô Thị Lưu
M15A
Thực trạng tổ chức trò chơi học tập trong HĐCCMĐHT làm quen với biểu tượng toán ban đầu về hình dạng, kích thước cho trẻ 4-5 tuổi tại trường mầm non Lý Tự Trọng – Nha Trang
Lê Thị Kim Phượng
   5           
Nguyễn Thị Thanh Vân
H6
Thực trạng năng lực phân tích tranh của sinh viên khóa 16 khoa sư phạm Mỹ thuật trường CDĐSPTW- Nha Trang
Đỗ Văn Sỹ
   6           
Võ Văn Tuyền
H6
Kỹ thuật xử lý bút sắt trong ký họa
Ngô ĐăngHiệp
 
   1           
Phạm Ngọc Hậu                 
N17
Sưu tầm và biên soạn các trò chơi ứng dụng vào dạy học âm nhạc lớp 7 trường THCS Lí Thái Tổ - NT
Nguyễn Văn Hảo
   2           
Nguyễn Thị Trúc Ly          
N17
Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy học phân môn âm nhạc thường thức ở trường THCS Trưng Vương - NT
Chế Long Mỹ
   3           
Nguyễn Thị Hưng           
M16H
Thực trạng phát huy tính tích cực cho trẻ 4 -5 tuổi trong hoạt động khám phá KH và MTXQ tại trường MN Võ Trứ - Nha Trang
Phùng Thị Long
   4           
Hoàng Nhật Linh            
M16H
Thực trạng tổ chức hoạt động tạo hình theo nhu cầu hứng thú cho trẻ 4 – 5 tuổi tại trường MN 8/3 – NT
Đinh Hiền Minh
   5           
Vũ Thị Phương Dung      
M16C
Thực trạng chuẩn bị tâm lý sẵn sang học đọc viết cho trẻ 5-6 tuổi vào lớp ở trường mầm non Hồng Bàng - NT
Vũ Văn Hưởng
   6           
Hoàng Thị Thanh            
M16D
Khả năng tự ý thức của trẻ 5 – 6 tuổi tại trường MN 8/3 - NT
Vũ Thị Thúy
   7           
Nguyễn Thị Lan              
M16B
Thực trạng giáo dục hành vi đạo đức cho trẻ 5- 6 tuổi tại trường MN Hồng Chiêm
Nguyễn Tuyết Lan
   8           
Lê Thị Thu Phương         
M16I
Thực trạng tổ chức trò chơi với chữ trong hoạt động chung có mục đích học tập nhận dạng và phát âm chức cái cho trẻ 5 – 6 tuổi tại trường MN Bình Khê – NT
Lê Kim Phượng
   9           
Bùi Thị Huyền Thu         
M16A
Thực trạng sử dụng rối trong tổ chức HĐCCMĐHT trẻ 3 – 4 tuổi làm quen với truyện tại trường MN 20 – 10 / NT
Lê Kim Phượng
 10         
Lê Thị Quyên                  
M16C
Thực trạng sử dụng phương pháp đàm thoại trong tổ chức HĐCCMĐHT cho trẻ 5 – 6 tuổi làm quen với văn học tại trường MN Sơn Ca - NT
Nguyễn Hoàng Hà
 11         
Ngô Thị Thùy Dung        
M16G
Thiết kế biên soạn trò chơi vận động cho trẻ 5 – 6 tuổi
Phạm Vân Anh
 12         
Lê Thị Tuyết Tuyền        
M16E
Thực trạng tổ chức hoạt động ngoài trời cho trẻ mẫu giáo bé ( 3- 4 tuổi) tại trường MN Sơn Ca – NT
Đinh Thu Hằng
 13         
Đinh Thị Bích Thảo        
 
M16G
Thực trạng tổ chức hoạt động ngoài trời cho trẻ MG 5 – 6 tuổi tại trường MN Ngô Thời Nhiệm – NT
Đinh Thu Hằng
 14         
Cao Thị Châm                 
M16B
Thực trạng sử dụng trò chơi học tập trong tổ chức HĐCCMĐHT cho trẻ MG 5 – 6 tuổi tại trường MN 20/10 - NT
Lê Thị Hiền
 15         
Trần Thị Mỹ Lan            
M16D
Thực trạng tổ chức đóng vai theo chủ đề cho trẻ MG 3 – 4 tuổi tại trường MN Hồng Bàng - NT
Lê Thị Hiền
 16         
Nguyễn Thị Minh Yến    
M16B
Thực trạng tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi tại trường MN Sao Biển - NT
Nguyễn Thị Thảo
 17         
Lê Thị Kim Tuyến          
M16D
Thực trạng tổ chức hoạt động giáo dục âm nhạc trong HĐCCMĐHT cho trẻ 3-4 tuổi tại trường MN Bình Khê - NT
Phạm Quỳnh Hương
 18         
Nguyễn Thùy Diễm        
M16G
Sưu tầm, biên soạn trò chơi học tập hình thành các biểu tượng ban đầu về toán cho trẻ 4-5 tuổi.
Phùng Thị Long
 19         
Nguyễn T Thanh Tuyền  
M16H
Thực trạng tổ chức hoạt động giáo dục thể chất cho trẻ 4 – 5 tuổi thông qua HĐCCMĐHT tại trường MN Hương Sen - NT
Phạm Vân Anh
 20         
Nguyễn Thị Minh Thúy  
M16I
Thực trạng tổ chức hoạt động cắt – xé – dán cho trẻ 5- 6 tuổi tại trường MN Sao Biển - NT
Đinh Hiền Minh
 21         
Nguyễn T.Thùy Dung     
M16I
Thực trạng tổ chức trò chơi xây dựng gạch – lắp ghép cho trẻ MG 3 – 4 tuổi ở trường MN Hương Sen - NT
Lâm Ngọc Bình
 22         
Đinh Thị Lê Na               
M16I
Thực trạng tổ chức hoạt động cho trẻ 5 – 6 tuổi khám phá KH và MTXQ thông qua hình thức hoạt động chung có mục đích học tập tại trường MN Ngô Thời Nhiệm - TP NT
Nguyễn Thị Thảo
 23         
Hoàng Mỹ Dung             
M16B
Thực trạng giáo dục dinh dưỡng – sức khỏe của trẻ 5 – 6 tuổi ở trường MN Bình Khê
Nguyễn Văn Danh
 24         
Nguyễn Thị Loan             
D7
Thực trạng công tác hướng dẫn định hướng di chuyển cho trẻ khiếm thị tại trung tâm khiếm thị Nhật Hồng – TP HCM
Vũ Duy Chinh
 25         
Phan Minh Châu             
M16D
Thực trạng vệ sinh răng miệng cho trẻ 5 – 6 tuổi tại trường MN Hoa Hồng - NT
Nguyễn Văn Danh
 
   1           
Đỗ Thị Điệp
 T12
Thực trạng giáo dục năng lực sức bền chung cho sinh viên nam trong học tập học phần điền kinh 1, chuyên ngành giáo dục thể chất trường CĐSPTƯ- NT
Nguyễn Văn Luận
   2           
Võ Thị Mộng Trúc
 T12
Nghiên cứu thực trạng tự học môn bóng đá và môn điền kinh của sinh viên chuyên ngành giáo dục thể chất trường CĐSPTƯ-NT
Mai Anh Tuấn
   3           
Nguyễn Văn Bình
H18
Thực trạng học tập học phần Tổ chức hoạt động Giáo dục và dạy học của sinh viên chuyên ngành Sư phạm Mỹ thuật trường CĐSPTƯ- NT
Nguyễn Viết Tuân
   4           
Lê Thanh Cao
H18
Thực trạng việc tự học học phần hình họa của 4 sinh viên chuyên ngành sư phạm Mỹ thuật năm thứ 3 khoa Nghệ thuật trường CĐSPTƯ- NT
Nguyễn Việt Trung
   5           
Cà Băng
M17A
Thực trạng xay dựng môi trường thân thiện ở trường mầm non Thực hành- Nha Trang
Vũ Văn Hưởng
   6           
Nguyễn Thị Tuyết Trinh
M17A
Thực trạng tổ chức hoạt động thể dục sáng cho trẻ mãu giáo 4-5 tuổi tại trường mầm non Hương Sen- Nha Trang
Đinh Hiền Minh
   7           
Hồ Thị Kiều Oanh
M17A
Thực trạng tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề cho trẻ 5-6 tuổi tại trường mầm non Sao Biển- Nha Trang
Lê Thị Hiền
   8           
Trần Thị Thao
M17A
Thực trạng tổ chức hoạt động ngoài trời cho trẻ 3-4 tuổi tại trường mầm non Thực hành- Nha Trang
Đinh Thị Thu Hằng
   9           
Trần Thị Huỳnh Nhung
M17B
Thực trạng tổ chức trò chơi vận động trong giáo dục thể chất cho trẻ 4-5 tuổi tại trường mầm non Hồng Bàng- Nha Trang
ThS. Phạm Thị Vân Anh
 10         
Nguyễn Thị Đài
M17B
Thực trạng tổ chức trò chơi vận động trong giờ hoạt động ngoài trời cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở trường mầm non Hướng Dương- Nha Trang
Nguyễn Thị Bích Thủy
 11         
Nguyễn Thị Tươi
M17B
Thực trạng sử dụng tranh gợi ý trong hoạt động vẽ theo chủ đề cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non Hồng Bàng- Nha Trang
Phùng Thị Long
 12         
Lê Thị Hoa
M17B
Thực trạng giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi ở trường mầm non Hướng Dương- Nha Trang
Nguyễn Tuyết Lan
 13         
Hà Thị Thu
M17C
Thực trạng tổ chức hoạt động chung có mục đích học tập cho trẻ 4-5 tuổi khám phá khoa học và môi trường xung quanh tại trường mầm non Hồng Chiêm- Nha Trang
Nguyễn Thị Thảo
 14         
Nguyễn Thị Nữ
M17C
Thực trạng tổ chức hoạt động chung có mục đích học tập cho trẻ 3- 4 tuổi làm quen với thơ tại trường mầm non Hương Sen- Nha Trang
Nguyễn Hoàng Hà
 15         
Đào Thị Trang
M17C
Thực trạng sử dụng phương pháp đàm thoại cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi làm quen với tác phầm văn học qua hoạt động chung có mục đích học tập tại trường mầm non 8-3 thành phố Nha Trang
ThS Lê Thị Kim Phượng
 16         
Hoàng Thị Anh Giao
M17C
Sưu tầm, biên soạn trò chơi âm nhạc cho trẻ 4-5 tuổi tại trường mầm non 8/3, thành phố Nha Trang
Phạm Quỳnh Hương
 17         
Nguyễn Thị Phương Loan
M17C
Thực trạng tổ chức hoạt động chung có mục đích học tập cho trẻ 5-6 tuổi làm quen với truyện tại trường mầm non Hương Sen- Nha Trang
Nguyễn Hoàng Hà
 18         
Đỗ Thị Thanh
M17D
Thực trạng giáo dục hành vi giao tiếp văn hóa cho trẻ 3-4 tuổi tại trường mầm non Thực hành- Nha Trang
Phạm Quỳnh Hương
 19         
Nguyễn Thị Thuận
M17D
Thực trạng tổ chức hoạt động làm quen với chữ cái cho trẻ 5-6 tuổi để chuẩn bị cho trẻ vào lớp 1 ở trường mầm non 8/3, Nha Trang
Nguyễn Đức Thới
 20         
Lê Thị Thịnh
M17G
Thực trạng tổ chức hoạt động cho trẻ 5-6 tuổi làm quen với thơ qua hoạt động chung có mục đích học tập tại trường mầm non
Lê Thị Kim Phượng
 21         
Nguyễn Ngọc Kiều Duy Hận
M17I
Thực trạng tổ chức hoạt động âm nhạc cho trẻ 3-4 tuổi tại trường mầm non
Lâm Ngọc Bình
2015-2016
   1           
Trần Thị Nhi
 
D9A
Thực trạng dạy môn toán lớp 1 cho học sinh CPTTT tại trường thiểu năng Hoa Phong Lan- Đà Lạt- Lâm Đồng
Nguyễn T Hương Giang
   2           
Phạm Thị Huệ
 
D9A
Sử dụng thang đo ABS-S2 đánh giá thực trạng một số hành vi thích ứng của trẻ CPTTT tại trường thiểu năng Hoa Phong Lan- Đà Lạt, Lâm Đồng
Vũ Duy Chinh
   3           
Nguyễn Thị Hương
 
D9B
Sử dụng thang đo ABS-S2 đánh giá thực trạng một số hành vi thích ứng của trẻ CPTTT tại trung tâm phục hồi chức năng- giáo dục trẻ em khuyết tật Khánh Hòa
Vũ Duy Chinh
   4           
Huỳnh Đặng Phương Trang   
D9B
Thực trạng quản lý hành vi bất thường của trẻ chậm phát triển trí tuệ tại trung tâm phục hồi chức năng- giáo dục khuyết tật tỉnh Khánh Hòa
Vũ Thị Thúy
   5           
Nguyễn Thị Quỳnh Trang   
D9B
Thực trạng giáo dục kỹ năng xã hội cho trẻ chậm phát triển trí tuệ tại trung tâm phục hồi chức năng giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh Khánh Hòa
Vũ Thị Thúy
   6           
Trần Thị Mỹ Hằng
 
M18B
Biên soạn và xây dựng bài tập sáng tạo trong hoạt động vẽ cho trẻ 5-6 tuổi
Lâm Ngọc Bình
   7           
Nguyễn Thị Thanh Trúc
M18B
Thực trạng dạy trẻ 3-4 tuổi sử dụng câu trong hoạt động cho trẻ làm quen tác phẩm văn học tại trường MN Hồng Bàng, Nha Trang
Lê Thị Kim Phượng
   8           
Nguyễn Thị Diệu
 
M18D
Thực trạng tổ chức hoạt động vẽ theo đề tài trong hoạt động học theo kế hoạch cho trẻ 4-5 tuổi tại trường mầm non Võ Trứ, Nha Trang
Phùng Thị Long
   9           
Hoàng Thị Hà My
 
M18C
Thực trạng tổ chức hoạt động cho trẻ 5-6 tuổi làm quen với truyện tại trường mầm non Hương Sen- Nha Trang
Nguyễn Hoàng Hà
 10         
Phạm Thị Thanh Thủy
 
M18H
Khảo sát lỗi phát âm của trẻ 3-4 tuổi tại trường mầm non Hương Sen, Nha Trang
Nguyễn Hoàng Hà
 11         
Nguyễn Thị Ngọc Quý
 
M18C
Sưu tầm, biên soạn trò chơi học tập cho trẻ 5-6 tuổi khám phá khoa học và môi trường xung quanh
Nguyễn Thị Thảo
 12         
Nguyễn Duy Thanh Thùy
M18G
Thực trạng xây dựng và sử dụng môi trường phát triển vận động ngoài trời cho trẻ tại trường mầm non Hương Sen, Nha Trang
Phạm Quỳnh Hương
 13         
Tôn Thị Diệu
 
M18G
Thực trạng rèn kỹ năng vận động tinh cho trẻ 4-5 tuổi thông qua các hoạt động tự phục vụ tại trường mầm non 8/3, Nha Trang
Phạm Thị Vân Anh
 14         
Nguyễn T Ngọc Huyền
 
N19
Thực trạng hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn âm nhạc của học sinh lớp 8 trường THCS Võ Thị Sáu, Nha Trang
Nguyễn Văn Hảo
 15         
Nguyễn T Xuân Nữ
 
N19
Thực trạng phát huy tính tích cực, chủ động trong học tập phân môn hát của học sinh trường THCS Lý Thái Tổ, Nha Trang
Nguyễn Văn Hảo
 16         
Phạm Anh Ngọc
 
N19
Thực trạng phát triển năng lực âm nhạc thông qua phân môn học hát cho học sinh khối lớp 7 trường THCS Lý Thái Tổ, Nha Trang
Chế Long Mỹ
 17         
Đỗ Đăng Quang
 
N19
Thực trạng sử dụng phương tiện dạy học trong dạy học âm nhạc lớp 6 tại trường THCS Lý Thái Tổ, Nha Trang
Lê Thị Thu Thủy
 18         
Phạm Thị Minh Thuận
 
N19
Thực trạng và biện pháp khắc phục tình trạng thụ động trong tiết học âm nhạc của học sinh lớp 8 trường THCS Võ Thị Sáu, Nha Trang
Nguyễn Viết Tuân
 19         
Nguyễn Thị Lan Anh
 
TA1A
Thực trạng sử dụng trò chơi ngôn ngữ trong giờ học tiếng Anh của học sinh lớp 7 trường THCS…., Nha Trang
Vũ Thị Hương
 20         
Lê Thị Thu Thảo
 
TA1B
Thực trạng giáo dục hành vi đạo đức cho học sinh lớp 8 trường THCS Lý Thái Tổ, Nha Trang
Vũ Văn Hưởng
 21         
Nguyễn Thị Lệ Thu
 
TA1A
Thực trạng tổ chức hoạt động cặp và nhóm trong giảng dạy tiếng Anh cho học sinh lớp 6 trường THCS Ân Cơ, Nha Trang
Võ Thị Khánh Linh
 22         
Trần Thị Huyền
 
TA1B
Thực trạng dạy kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh cho học sinh lớp 8 trường THCS Phan Sào Nam, Nha Trang
Lê Thị Hoài Thanh
2016-2017
   1           
Nguyễn Thị Quy
D10
Thực trạng tổ chức hoạt động giáo dục phát triển ngôn ngữ cho trẻ chậm phát triển trí tuệ tại trường thiểu năng Hoa Phong Lan - Đà Lạt
Vũ Thị Thúy
   2           
Nguyễn Thị Thu Phương
M19C
Thực trạng sử dụng phương pháp trực quan trong tổ chức hoạt động cho trẻ 3-4 tuổi làm quen với tác phẩm văn học tại trường mầm non Hương Sen, TP. Nha Trang
Nguyễn Thị Hoàng Hà
   3           
Nguyễn Thị Thanh Ngân
M19G
Thực trạng tổ chức trò chơi học tập cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động làm quen chữ viết tại trường mầm non Hồng Bàng – Nha Trang
Lê Thị Kim Phượng
   4           
Bùi Thị Mai Hiền
M19G
Thực trạng sử dụng phương pháp trực quan trong tổ chức hoạt động cho trẻ 5-6 tuổi làm quen với tác phẩm văn học ở trường mầm non Hồng Bàng – Nha Trang
Lê Thị Kim Phượng
   5           
Trần Thị Dung
M19G
Đánh giá tình trạng dinh dưỡng của trẻ 3-6 tuổi tại trường mầm non Thực hành, TP. Nha Trang
Nguyễn Văn Danh
   6           
Võ Thị Quỳnh Giao
M19G
Lỗi ca hát của trẻ 3-4 tuổi tại trường mầm non Vĩnh Hòa, Nha Trang – Thực trạng và một số biện pháp khắc phục
Lâm Ngọc Bình
   7           
Phạm Thị Thanh Nhàn
M19H
Lỗi ca hát của trẻ 3-4 tuổi tại trường mầm non Sao Biển, Nha Trang – Thực trạng và một số biện pháp khắc phục
Lâm Ngọc Bình
   8           
Nguyễn Lê Thùy Vân
M19H
Thực trạng tổ chức trò chơi học tập cho trẻ 5- 6 tuổi tại trường mầm non A – Nha Trang
Lê Thị Hiền
   9           
Kiều Thị Như Y
M19H
Thực trạng cho trẻ 5-6 tuổi làm quen với chữ để chuẩn bị vào học lớp 1 tại trường mầm non Hương Sen, TP. Nha Trang
Nguyễn Đức Thới
 10         
Nguyễn Lâm Ngọc
M19H
Thực trạng giáo dục đạo đức cho trẻ 5-6 tuổi trong tổ chức hoạt động làm quen với tác phẩm văn học tại trường mầm non Sao Biển – Nha Trang
Nguyễn Đức Thới
 11         
Trịnh Nguyên Hoàng
M19H
Thực trạng giáo dục hành vi đạo đức cho trẻ 3-4 tuổi tại trường mầm non 8/3 – Nha Trang
Vũ Văn Hưởng
 12         
Trần Toại Nguyện
M19I
Thực trạng giáo dục tình cảm - xã hội thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học cho trẻ 3-4 tuổi tại trường mầm non Hướng Dương – Nha Trang
Phạm Quỳnh Hương
 13         
Nguyễn Thị Kim Nhung
M19D
Thực trạng giáo dục đạo đức cho trẻ 3-4 tuổi thông qua hoạt động tìm hiểu môi trường xung quanh tại trường mầm non Thực hành, TP. Nha Trang
Phạm Quỳnh Hương
 14         
Nguyễn Thị Thanh Tâm
M19G
Đánh giá năng lực nghe hiểu lời nói của trẻ mẫu giáo 5- 6 tuổi tại trường mầm non Thực hành – TP. Nha Trang bằng bộ công cụ đánh giá năng lực ngôn ngữ của trẻ mẫu giáo 3- 6 tuổi
Nguyễn Thị Bích Thủy
 15         
Nguyễn Trường Kiệt
N20
Thực trạng hứng thú và một số biện pháp gây hứng thú học tập trong các tiết học âm nhạc cho học sinh lớp 8 trường THCS Âu Cơ
Nguyễn Viết Tuân
 16         
Bá Kiệt
N20
Biện pháp nâng cao hiệu quả việc sử dụng các kỹ thuật chỉ huy - dàn dựng trong tổ chức hoạt động âm nhạc khối lớp 8 trường THCS Âu Cơ, TP. Nha Trang
Nguyễn Văn Hảo
 17         
Nguyễn Thị Kiều Oanh
TA2A
Thực trạng sửa lỗi nói tiếng Anh cho học sinh lớp 8 trong giờ học nói tiếng Anh tại trường THCS Lý Thái Tổ
Vũ Thị Hương
18
Mai Thị Thanh Thủy
TA2A
Thực trạng sử dụng phương tiện trực quan trong dạy từ vựng tiếng Anh cho học sinh khối lớp 6 trường THCS.....
ĐoànThị Thu Hiền
2017-2018
1         
Hứa Thị Kim Chi
D11
Thực trạng giáo dục hành vi tăng động giảm chú ý cho học sinh khuyết tật trí tuệ tiểu học
Nguyễn Văn Chí
2         
Phạm Thị Hồng Nhung
M20A
Thực trạng tổ chức trò chơi học tập khám phá, tìm hiểu môi trường xung quanh cho trẻ 4-5 tuổi tại trường MN Hướng Dương – Nha Trang
Phạm Quỳnh Hương
3         
Dương Thị Hồng Hương
N21
Thực trạng tổ chức trò chơi trong tiết học hát và ôn tập bài hát ở khối lớp 6 và khối lớp 7 trường THCS Ân Cơ, TP Nha Trang
Chế Long Mỹ
4         
Nguyễn Thanh Trầm
TA3B
Thực trạng tổ chức dạy học môn tiếng Anh theo hướng tích cực hóa hoạt động của học sinh lớp 8 - Trường THCS A
Nguyễn Viết Tuân
5         
Lê Thị Bích Anh
TA3B
Thực trạng dạy kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh cho học sinh lớp 8 tại trường THCS Võ Thị Sáu - Nha Trang
Đoàn Thị Thu Hiền
6         
Trần Thị Kiều
TA3B
Thực trạng tổ chức hoạt động rèn luyện kỹ năng Nói tiếng Anh trong giờ học tiếng Anh cho học sinh lớp 7 tại Trường THCS Võ Thị Sáu
Nguyễn Hoàng Mai Thy
7         
Lê Thanh Trâm
TA3B
Thực trạng sử dụng trò chơi ngôn ngữ trong hoạt động dạy tiếng Anh cho học sinh lớp 7 tại Trường THCS A
Vũ Thị Hương
8         
Trương Thị Yến Trinh
TA3B
Thực trạng dạy từ vựng tiếng Anh cho học sinh lớp 7 Trường THCS A
Đoàn Thị Thu Hiền
9         
Trần Lê Ngọc Dung
TA3C
Thực trạng dạy Ngữ pháp tiếng Anh cho học sinh lớp 7 Trường THCS A...
Lê Thị Hoài Thanh
10     
Phạm Thị Mỹ Duyên
TA3C
Sưu tầm và biên soạn trò chơi ngôn ngữ luyện nói tiếng Anh cho học sinh lớp 7
Lê Thị Hoài Thanh
11     
Lê Thị Hồng Phúc
TA3C
Thực trạng sửa lỗi nói tiếng Anh cho học sinh lớp 8 trong giờ học nói tiếng Anh tại Trường THCS Võ Thị Sáu
Vũ Thị Hương
12     
Lê Mộng Trúc
TA3C
Thực trạng dạy nói tiếng Anh thông qua hoạt động nhóm trong giờ học tiếng Anh cho học sinh lớp 8 Trường THCS A
Nguyễn Hoàng Mai Thy
13     
Nguyễn Đặng Tuyết Mai
M20A
Thực trạng tổ chức hoạt động vẽ theo mẫu cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi tại Trường MN Sơn Ca, Nha Trang
Phùng Thị Long
14     
Phan Thị Nhãn
M20B
Đánh giá năng lực Sử dụng lời nói của trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi tại Trường MN Sao Biển - Nha Trang bằng bộ công cụ đánh giá năng lực ngôn ngữ của trẻ mẫu giáo 3-6 tuổi
Nguyễn Thị Bích Thủy
15     
Nguyễn Thị Phượng
M20B
Thực trạng sử dụng Phương pháp trực quan trong tổ chức hoạt động học theo kế hoạch của GV cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi làm quen với truyện tại Trường MNTH (Trường CĐSPTƯ-NT)
Nguyễn Thị Hoàng Hà
16     
Nguyễn Thị Kim Oanh
M20K
Thực trạng tổ chức hoạt động học theo kế hoạch của GV cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi làm quen với truyện tại Trường MNTH (Trường CĐSPTƯ-NT)
Nguyễn Thị Hoàng Hà
17     
Hồ Thị Ni
D11
Thực trạng giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ khuyết tật trí tuệ tại Trung tâm phục hồi chức năng – giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh Khánh Hòa
Vũ Thị Thúy
18     
Nguyễn Thị Trang
M20H
Sưu tầm, biên soạn trò chơi học tập cho trẻ 4-5 tuổi khám phá môi trường xung quanh
Nguyễn Thị Thảo
19     
Hoàng Thị Thanh Bằng
M20K
Thực trạng tổ chức trò chơi học tập cho trẻ 5-6 tuổi tại Trường MN A – Nha Trang
Lê Thị Kim Phượng
20     
Lê Thị Bích Cẩm 
M20B
Thực trạng sử dụng Phương pháp đọc/ kể diễn cảm trong tổ chức hoạt động cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi làm quen với tác phẩm văn học tại Trường MN Hướng Dương – Nha Trang
Lê Thị Kim Phượng
21     
Lê Thị Kim Huệ
M20E
Thực trạng thừa cân béo phì của trẻ tại Trường MN 8/3 – Nha Trang
Nguyễn Văn Danh
22     
Nguyễn Thị Mỹ Thức
M20G
Một số biện pháp phát huy tính tích cực vận động cho trẻ 4-5 tuổi tại Trường MN 20/10 – Nha Trang
Phạm Thị Vân Anh
23     
Đỗ Nguyễn Quỳnh Trâm
M20G
Thực trạng giáo dục dinh dưỡng – sức khỏe cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi tại Trường MN 8/3 – Nha Trang
Nguyễn Văn Danh
24     
Nguyễn Thị Thu
M20C
Thực trạng giáo dục kĩ năng sử dụng phương tiện giao tiếp cho trẻ 3-4 tuổi thông qua hoạt động đón và trả trẻ tại Trường MN Sao Biển – Nha Trang
Nguyễn Đức Thới
25     
Trần Thị Thanh Hà
M20G
Thực trạng giáo dục hành vi đạo đức cho trẻ 5-6 tuổi tại Trường MN 20/10 – Nha Trang
Vũ Văn Hưởng
26     
Nguyễn Thị Phương Trâm
M20H
Thực trạng nhận thức về đặc điểm giới tính của trẻ 5-6 tuổi tại Trường MNTH – Nha Trang
Phí Thị Thu Huyền
27     
Nguyễn Thị Tuyết Thu
M20K
Thực trạng giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 5-6 tuổi tại Trường MN Hương Sen – Nha Trang
 
 
Phí Thị Thu Huyền
2018-2019
1         
Phạm Thị Minh Thúy
T16
Thực trạng tổ chức dạy học môn võ Vovinam cho học sinh lớp 7 ở trường THCS Âu Cơ- Nha Trang
Hà Thị Mai Thanh
2         
Vương Bảo Hoàng
T16
Thực trạng tổ chức tiết học giáo dục thể chất cho học sinh lớp 6 trường THCS Phan Sào Nam
Nguyễn Hồng Tín
3         
Nguyễn Minh Hoàng
N22
Thực trạng tổ chức tiết dạy học tập đọc nhạc ở khối lớp 8 trường THCS Âu Cơ- Nha Trang
Chế Long Mỹ
4         
Lê Thành Cát Lợi
TA4
Thực trạng tổ chức hoạt động giới thiệu ngữ liệu tiếng Anh cho học sinh lớp 7 trường THCS Phan Sào Nam
Võ Thị Khánh Linh
5         
Phan Thị Diệu
TA4
Sưu tầm và biên soạn trò chơi ngôn ngữ luyện tập ngữ pháp tiếng Anh lớp 7
 
Lê Thị Hoài Thanh
6         
Nguyễn Thị Thanh Nhã
TA4
Thực trạng tổ chức tiết dạy đọc hiểu tiếng Anh cho học sinh lớp 9 trường THCS A
 
7         
Nông Thị Phượng
TA4
Thực trạng tổ chức hoạt động khởi động đầu giờ học tiếng Anh cho học sinh lớp 7 trường THCS Phan Sào Nam
Nguyễn Hoàng Mai Thy
8         
Lê Ngọc Mỹ Hảo
D12
Thực trạng rối loạn âm lời nói của trẻ khuyết tật trí tuệ tại cơ sở A
Vũ Thị Thúy
9         
Phạm Thị Thu Thủy
D12
Thực trạng hành vi hung hãn và biện pháp giảm thiểu hành vi hung hãn của học sinh khuyết tật trí tuệ đơn thuần tại trưởng thiểu năng Hoa Phong Lan- Đà Lạt
Vũ Duy Chinh
10     
Trương Thị Khánh Vy
D12
Thực trạng giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh tiểu học khuyết tật trí tuệ tại trường trẻ em thiểu năng Hoa Phong Lan- Đà Lạt
Nguyễn Văn Chí
11     
Bùi Thị Hằng
M21C
Thực trạng giáo dục đạo đức cho trẻ 4-5 tuổi thông quan hoạt động cho trẻ làm quen tác phẩm văn học tại trường mầm non Hướng Dương- Nha Trang
 
Lê Thị Kim Phượng
12     
Bùi Thị Trà
M21E
Thực trạng tổ chức hoạt động cho trẻ 5-6 tuổi làm quen với thơ tại trường mầm non Diên An – Diên Khánh
13     
Nguyễn Thị Hoàn
M21B
Thực trạng tổ chức hoạt động cho trẻ 5-6 tuổi làm quen với chữ cái tại trường mầm non Hướng Dương- Nha Trang
 
Nguyễn Thị Hoàng Hà
14     
Lê Thị Hồng Diệu
M21I
Thực trạng sử dụng phương pháp trực quan trong tổ chức hoạt động theo kế hoạch của giáo viên cho trẻ 3-4 tuổi làm quen tác phẩm văn học tại trường mầm non Sao Biển- Nha Trang
15     
Lê Thị Hà
M21C
Thực trạng tổ chức hoạt động vẽ cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi tại trường mầm non- Nha Trang
 
Lâm Ngọc Bình
16     
Lê Hàng Thủy Tiên
M21P
Thực trạng tổ chức hoạt động vẽ cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi tại trường mầm non- Nha Trang
17     
Bùi Thị Lâm
M21D
Thực trạng tổ chức hoạt động cho trẻ 4-5 tuổi làm quen với toán theo kế hoạch của giáo viên tại trường mầm non A- Nha Trang
 
Phạm Quỳnh Hương
 
18     
Trần Như Quỳnh
M21E
Thực trạng tổ chức luyện tập bài tập phát triển chung cho trẻ 5-6 tuổi tại trường mầm non A- Nha Trang
19     
Nguyễn Thị Thanh Ngọc
M21H
Thực trạng giao tiếp của giáo viên với phụ huynh trong hoạt động đón và trả trẻ tại trường mầm non Hướng Dương- Ninh Hòa
 
Nguyễn Viết Tuân
20     
Phạm Thị Mỹ Nhi
M21H
Thực trạng giáo dục dinh dưỡng- sức khỏe cho trẻ 5-6 tuổi tại trường mầm non Hoa Mai- Canh Ranh
Nguyễn Văn Danh
21     
Trần Thị Thanh Huyền
M21E
Thực trạng giáo dục giới tính cho trẻ 5-6 tuổi tại trường mầm non Hoa Phượng- Diên Khánh
 
Phí Thị Thu Huyền
22     
Lê Thị Mỹ Huyền
M21P
Thực trạng kỹ năng giao tiếp của trẻ 5-6 tuổi trong trò chơi đóng vai theo chủ đề tại trường mầm non Hồng Bàng- Nha Trang
23     
Lê Thị Tuyết Trinh
M21D
Trực trạng tổ chức tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề cho trẻ 4-5 tuổi trong hoạt động góc tại trường mầm non Diên Sơn- Diên Khánh
Lê Thị Hiền
24     
Huỳnh Thị Minh Thành
M21C
Thực trạng tổ chức hoạt động vẽ trong hoạt động theo kế hoạch của giáo viên cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi tại trường mầm non Hoa Phượng- Diên Khánh
 
Phùng Thị Long
25     
Nguyễn Thị Phương Thảo
M21C
Thực trạng tổ chức trò chơi vận động cho trẻ 4-5 tuổi trong hoạt động ngoài trời tại trường mầm non Vĩnh Hòa- Nha Trang
Phạm Thị Vân Anh
26     
Phan Đinh Bảo Thơ
M21A
Thực trạng giáo dục đạo đức cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động cho trẻ làm quen với tác phẩm văn học tại trường mầm non- Nha Trang
Đinh Hiền Minh
27     
Đỗ Thị Kim Diệu
M21C
Thực trạng chuẩn bị cho trẻ 5-6 tuổi vào học lớp 1 thông qua hoạt động cho trẻ làm quen chữ cái theo kế hoạch của giáo viên tại trường mầm non Hướng Dương- Nha Trang
Nguyễn Đức Thới
28     
Nguyễn Lê Giang
M21K
Thực trạng tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi tại trường mầm non Sao Biển- Nha Trang
Nguyễn Thị Bích Thủy
29     
Trần Thị Mỹ Duyên
M21H
Thực trạng tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề cho trẻ 5-6 tuổi tại trường mầm non Diên Lạc- Diên Khánh
 
Vũ Văn Hưởng
2019-2020
1         
Võ Thị Thu Quyên
N23
Thực trạng tổ chức tiết dạy học hát cho học sinh lớp 6 trường THCS Lý Thái Tổ– Nha Trang
Chế Long Mỹ
2         
Nguyễn Thị Huyền Trang
D13
Thực trạng tổ chức tiết cá nhân cho trẻ khuyết tật trí tuệ tại trung tâm phục hồi chức năng- giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh Khánh Hòa
Vũ Thị Thúy
3         
Trần Anh Cường
 
T17
Thực trạng tổ chức rèn luyện năng lực sức bền chung trong giờ học giáo dục thể chất cho học sinh lớp 6 trường THCS Âu Cơ- Nha Trang
Nguyễn Văn Luận
4         
Vũ Thị Linh
 
D13
Thực trạng hành vi bất thường của học sinh tiểu học khuyết tật trí tuệ tại trường trẻ em thiểu năng Hoa Phong Lan – Đà Lạt
Nguyễn Văn Chí
5         
Trần Thị Dạ Thảo
 
M22C
Thực trạng nhận thức đặc điểm giới tính của trẻ 5- 6 tuổi tại trường MN Thực hành, Trường CĐSP Trung ương – Nha Trang
Nguyễn Viết Tuân
6         
Phạm Thị Nhật Lệ
 
M22G
Thực trạng giáo dục hành vi đạo đức cho trẻ mẫu giáo 5- 6 tuổi tại trường MN tư thục Cửu Long – Nha Trang
Vũ Thị Thúy
7         
Nguyễn Thị Hoài
 
M22G
Thực trạng thừa cân, béo phì của trẻ 4-5 tuổi tại trường MN tư thục Cửu Long
Nguyễn Văn Danh
8         
Nguyễn Ngọc Thúy An
M22B
Thực trạng biếng ăn của trẻ 4- 5 tuổi tại trường MN Cửu Long – Nha Trang
Nguyễn Văn Danh
9         
Nguyễn Thị Mai
 
M22B
Thực trạng chuẩn bị tâm lý sẵn sàng học đọc, học viết cho trẻ 5-6 tuổi vào lớp 1 tại trường MN Hướng Dương – Nha Trang
Vũ Văn Hưởng
10     
Trần Thị My
 
M22B
Thực trạng giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ 3- 4 tuổi tại trường MN Vĩnh Hòa – Nha Trang
Đinh Thị Thu Hằng
11     
Lê Ánh Phương Nhung
M22E
Thực trạng tổ chức trò chơi vận động cho trẻ mẫu giáo 4- 5 tuổi tại trường MN Hoa Phượng- Thị trấn Diên Khánh
Nguyễn Thị Bích Nguyệt
12     
Nguyễn Thị Hà Vy
 
M22H
Thực trạng tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề và trò chơi xây dựng lắp ghép của trẻ mẫu giáo 5- 6 tuổi tại trường MN Hướng Dương – Nha Trang
Nguyễn Thị Bích Thủy
13     
Trương Tú Quỳnh
 
M22D
Thực trạng kỹ năng tự phục vụ trong sinh hoạt hằng ngày của trẻ 5-6 tuổi tại trường MN Hướng Dương – Nha Trang
Nguyễn Đức Thới
14     
Trần Thị Mỹ Duyên
M22P
Thực trạng tổ chức trò chơi xây dựng- lắp ghép cho trẻ 4-5 tuổi trong hoạt động góc tại trường MN Sao Biển – Nha Trang
Phạm Thị Vân Anh
15     
Phạm Thị Xuân
 
M22G
Thực trạng kỹ năng tự phục vụ trong sinh hoạt hằng ngày của trẻ 3-4 tuổi tại trường MN Vĩnh Hòa – Nha Trang
Nguyễn Đức Thới
16     
Nguyễn Thị Thủy
 
M22A
Thực trạng tổ chức hoạt động theo kế hoạch của giáo viên cho trẻ 3- tuổi làm quen với thơ tại trường MN Thực hành
Nguyễn Thị Hoàng Hà
17     
Võ Thị Thúy Ngân
 
M22E
Thực trạng tổ chức hoạt động theo kế hoạch của giáo viên cho trẻ 5-6 tuổi làm quen với truyện tại trường MN Thực hành
Nguyễn Thị Hoàng Hà
18     
Nguyễn Thị Thu Thúy
M22D
Thực trạng sử dụng phương pháp trực quan trong tổ chức hoạt động cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi làm quen tác phẩm văn học tại trường MN Hướng Dương – Nha Trang
Lê Thị Kim Phượng
19     
Lê Thị Thu Hương
 
M22A
Thực trạng tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ 4-5 tuổi tại trường MN Lý Tự Trọng- Nha Trang
Lâm Ngọc Bình
20     
Nguyễn Thị Nguyệt
M22H
Thực trạng tổ chức luyện tập bài tập phát triển chung cho trẻ 4- 5 tuổi tại trường MN Lý Tự Trọng – Nha Trang
Phạm Quỳnh Hương
21     
Hà Thị Bích
 
M22K
Thực trạng tổ chức hoạt động cho trẻ 5- 6 tuổi làm quen chữ cái tại trường MN Hướng Dương
Lê Thị Kim Phượng
22     
Trần Thị Quỳnh
 
M22P
Thực trạng tổ chức hoạt động làm quen với tập hợp, số lượng, phép đếm, chữ số cho trẻ 5- 6 tuổi tại trường MN Hướng Dương – NT
Phạm Quỳnh Hương
23     
Huỳnh Bội Ngọc
 
M22A
Thực trạng tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề trong hoạt động góc cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi tại trường MN Thực hành – Nha Trang
Lê Thị Hiền
24     
Nguyễn Thị Thu Hiền
M22C
Thực trạng tổ chức hoạt động ngoài trời cho trẻ mẫu giáo 5 -6 tuổi tại trường MN Sao Biển – Nha Trang
Lê Thị Hiền
25     
Phạm Thị Thanh Ngân
M22I
Thực trạng tổ chức hoạt động âm nhạc cho trẻ 5-6 tuổi theo kế hoạch của giáo viên tại trường MN 8/3
Lâm Ngọc Bình
26     
Lưu Thị Mỹ Vân
 
M22C
Sưu tầm, biên soạn trò chơi học tập nhằm củng cố các biểu tượng toán cho trẻ 4-5 tuổi
Phạm Thị Vân Anh
27     
H’ Riu Niê
 
TA5
Thực trạng dạy ngữ pháp tiếng Anh cho học sinh lớp 8 tại trường THCS Lý Thái Tổ
Vũ Thị Hương
28     
H Wiên Êban
 
TA5
Thực trạng tổ chức hoạt động rèn luyện năng lực sử dụng ngữ pháp tiếng Anh cho học sinh lớp 8 tại trường THCS Lý Thái Tổ
Nguyễn Hoàng Mai Thy
29     
Lê Anh Hoàng Trâm
 
TA5
Thực trạng tổ chức hoạt động rèn luyện kỹ năng nói tiếng Anh trong giờ học tiếng Anh cho học sinh lớp 8 tại trường THCS Phan Sào Nam
Nguyễn Hoàng Mai Thy
30     
Nguyễn Thị Kim Trà
 
TA5
Sưu tầm, biên soạn trò chơi ngôn ngữ phục vụ hoạt động dạy viết tiếng Anh lớp 6
Lê Thị Hoài Thanh
31     
Nguyễn Khánh Kim Thúy
TA5
Thực trạng sử dụng phương tiện trực quan trong thực hành tổ chức dạy tiếng Anh cho học sinh lớp 7 của sinh viên ngành Sư phạm Tiếng Anh tại trường THCS Phan Sào Nam
Lê Thị Hoài Thanh
32     
Nguyễn Thị Huyền
 
TA5
Thực trạng sử dụng phương tiện trực quan trong dạy từ vựng tiếng Anh cho học sinh lớp 6 tại trường THCS Phan Sào Nam
Vũ Thị Hương
33     
Hồ Lê Ngân
 
TA5
Thực trạng tổ chức hoạt động rèn luyện từ vựng tiếng Anh cho học sinh lớp 7 tại trường THCS Lý Thái Tổ
Đoàn Thị Thu Hiền
34     
Nguyễn Hồ Yến Nhi
 
TA5
Thực trạng tổ chức dạy cấu trúc tiếng Anh thông qua hoạt động theo cặp cho học sinh lớp 7 trường THCS Phan Sào Nam
Võ Thị Khánh Linh
35     
Đinh Lưu Xuân Hiền
 
TA5
Thực trạng tổ chức hoạt động dạy từ vựng tiếng Anh cho học sinh lớp 7 tại trường THCS Lý Thái Tổ
Võ Thị Khánh Linh
2020-2021
1         
Lê Thị Trúc Mai
T18
Thực trạng tổ chức dạy học môn võ Voivinam cho học sinh lớp 7 tại trường THCS Phan Sào Nam, thành phố Nha Trang
Nông Công Nhất
2         
Lê Ngọc Tú
T18
Thực trạng tổ chức luyện tập thể dục thể thao ngoại khóa cho học sinh khối lớp 7,8 trường THCS Lý Thái Tổ, thành phố Nha Trang
Phan Đức Tuấn
3         
Trần Thị Mỹ Vân
D14
Thực trạng kỹ năng xã hội của học sinh khuyết tật trí tuệ tại trường thiểu năng Hoa Phong Lan – Đà Lạt
Vũ Duy Chinh
4         
Bùi Thị Ngọc Hiền
M23D
Sưu tầm và biên soạn bài tập tạo hình cho trẻ 5 – 6 tuổi theo các chủ điểm tại trường MN Hương Sen – Nha Trang
Lý Thụy Huyền Nhung
5         
Phùng Thanh Thảo
M23E
Thực trạng sử dụng phương pháp đàm thoại trong hoạt động tạo hình cho trẻ 5 – 6 tuổi tại trường MN Hoa Sữa – Ninh Hòa
Phùng Thị Long
6         
Phạm Thị Hậu
M23A
Thiết kế kế hoạch tổ chức hoạt động tạo hình khám phá chủ đề: Nước và hiện tượng tự nhiên theo hướng vận dụng phương pháp STEAM cho trẻ 5- 6 tuổi tại trường MN Thực hành – Nha Trang
Đinh Thị Thu Hằng
7         
Nguyễn Thị Như Ý
M23D
Thực trạng tổ chức hoạt động ngoài trời cho trẻ mẫu giáo 4 – 5 tuổi tại trường MN Hoa Phượng – Diên Khánh
Phạm Thị Vân Anh
8         
Võ Thị Mỹ Nguyên
M23D
Thực trạng tổ chức hoạt động ngoài trời cho trẻ 4-5 tuổi tại trường MN Lý Tự Trọng – Nha Trang
Lê Thị Hiền
9         
Bùi Thị Sen
M23I
Thực trạng sử dụng trò chơi học tập cho trẻ mẫu giáo 4 – 5 tuổi làm quen với toán tại trường MN Thực hành
Nguyễn Tuyết Lan
10     
Đoàn Ngọc Xuân
M23G
Thực trạng tổ chức hoạt động cho trẻ 5- 6 tuổi nhận dạng – phát âm chữ cái tại trường MN Vĩnh Ngọc – Nha Trang
Lê Thị Kim Phượng
11     
Hồ Thị Thương
M23E
Thực trạng sử dụng phương pháp đàm thoại trong tổ chức hoạt động cho trẻ 5 – 6 tuổi làm quen tác phẩm văn học ở trường MN Lý Tự Trọng – Nha Trang
Lê Thị Kim Phượng
12     
Lê Thị Tường Vi
M23I
Thực trạng giao tiếp của giáo viên với phụ huynh trong hoạt động đón và trả trẻ tại trường MN 8/3 – Nha Trang
Lê Thị Tường Vi
13     
Hán Trương Như Thảo
M23H
Thực trạng tổ chức hoạt động ngoài trời cho trẻ 4 – 5 tuổi tại trường Mn Thực hành – Nha Trang
Hán Trương Như Thảo
14     
Nguyễn Thị Hiền
M23G
Thực trạng tổ chức hoạt động ngoài trời cho trẻ 5- 6 tuổi tại trường MN Hoa Mai – Cam Ranh
Nguyễn Thị Hiền
15     
Pi Năng Thị Huệ
M23B
Thực trạng tổ chức trò chơi vận động cho trẻ mẫu giáo 3- 4 tuổi trong hoạt động ngoài trời tại trường MN Lý Tự trọng – Nha Trang
Pi Năng Thị Huệ
16     
Vương Thị Danh
M23A
Sưu tầm, biên soạn một số thí nghiệm cho trẻ 5- 6 tuổi làm quen với môi trường xung quanh
Phạm Thị Vân Anh
17     
Đỗ Thị Nhã Tâm
M23D
Thực trạng sử dụng trò chơi học tập trong tổ chức hoạt động theo kế hoạch của giáo viên cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi tại trường MN Hương Sen – Nha Trang
Lê Thị Hiền
18     
Nguyễn Thị Lệ Hằng
M23B
Thực trạng tổ chức hoạt động cho trẻ 4- 5 tuổi làm quen với toán tại trường MN Hướng Dương – Nha Trang
Nguyễn Tuyết Lan
19     
Võ Thị Mỹ Liễu
M23H
Thực trạng thừa cân, béo phì của trẻ 3-4 tuổi tại trường MN Hồng Bàng - Nha Trang
Nguyễn Văn Danh
20     
Đặng Thị Thu Trang
M23A
Thực trạng giáo dục giới tính cho trẻ 5-6 tuổi tại trường MN Hướng Dương – Nha Trang
Phí Thị Thu Huyền
21     
Nguyễn Thị Thảo Vân
M23C
Thực trạng nhận thức về đặc điểm giới tính của trẻ 5- 6 tuổi tại trường MN Hồng Bàng – Nha Trang
Phí Thị Thu Huyền
22     
Đào Thị Lan Anh
M23C
Thực trạng nhận dạng giới tính của trẻ 5- 6 tuổi tại trường MN Hồng Bàng – Nha Trang
 
Nguyễn Viết Tuân
23     
Võ Chúc Quỳnh
TA6
Thực trạng tổ chức tiết dạy kỹ năng nói tiếng Anh cho học sinh lớp 6 tại trường THCS Phan Sào Nam, TP Nha Trang
Vũ Thị Hương
24     
Huỳnh Triệu Băng
TA6
Thực trạng sửa lỗi phát âm tiếng Anh cho học sinh lớp 7 trong giờ học tiếng Anh tại trường THCS Lý Thái Tổ, TP Nha Trang
Vũ Thị Hương
25     
Võ Trần Thiên Ân
TA6
Thực trạng dạy ngữ âm cho học sinh lớp 7 tại trường THCS Lý Thái Tổ, TP Nha Trang
Đoàn Thị Thu Hiền
26     
Đặng Thị Tuyên Thủy
TA6
Thực trạng tổ chức tiết dạy từ vựng tiếng Anh cho học sinh lớp 6 trường THCS Lý Thái Tổ
Lê Thị Hoài Thanh
27     
Phan Thị Thanh Trâm
TA6
Thực trạng tổ chức hoạt động dạy kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh cho học sinh lớp 6 trường THCS Lý Thái Tổ, TP Nha Trang
Nguyễn H. Mai Thy
28     
Nguyễn Ngọc Ánh
M23H
Thực trạng tổ chức hoạt động theo kế hoạch của giáo viên cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi làm quen với truyện tại trường MN Diên Điền – Diên Khánh
Nguyễn T. Hoàng Hà
29     
Nguyễn Thị Thủy Triều
M23D
Thực trạng tổ chức hoạt động làm quen với truyện cho trẻ 5 – 6 tuổi tại trường MN Hương Sen – Nha Trang
Nguyễn T. Hoàng Hà
30     
Lê Thị Thùy Dương
M23C
Thực trạng tổ chức hoạt động nghe nhạc, nghe hát cho trẻ 3-4 tuổi tại trường MN Sao Biển- Nha Trang
Phạm Quỳnh Hương
31     
Thái Thị Thơm
M23C
Sưu tầm, biên soạn trò chơi âm nhạc cho trẻ 5- 6 tuổi
Phạm Quỳnh Hương
32     
Nguyễn T.Hồng Thiêm
M23I
Thực trạng giáo dục đạo đức cho trẻ 4 – 5 tuổi thông qua hoạt động cho trẻ làm quen với tác phẩm văn học tại trường MN 8/3 – Nha Trang
Đinh Hiền Minh
33     
Nguyễn Thị Thiên
M23A
Thực trạng giáo dục thẩm mỹ cho trẻ mẫu giáo 5 -6 tuổi thông qua hoạt động tạo hình tại trường MN Hướng Dương – Nha Trang
Đinh Hiền Minh
34     
Trần Thị Kiều Trinh
M23C
Thực trạng giáo dục hành vi đạo đức cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi tại trường MN Hướng Dương – Nha Trang
Vũ Văn Hưởng
35     
Tô Nguyễn Tú Hằng
M23C
Thực trạng tổ chức hoạt động vẽ cho trẻ 4-5 tuổi tại trường MN Hồng Bàng – Nha Trang
Phùng Thị Long
36     
Nguyễn Thị Ngọc Mai
M23D
Thực trạng giáo dục hành vi đạo đức thông qua hoạt động theo kế hoạch của giáo viên cho trẻ 5 – 6 tuổi tại trường MN Hồng Bàng – Nha Trang
Nguyễn Đức Thới
37     
Lưu Thị Nguyệt Ánh
M23C
Thực trạng giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho trẻ mẫu giáo lớn 5- 6 tuổi tại trường MN Hồng Bàng – Nha Trang
Vũ Thị Thúy
38     
Nguyễn Thị Thu Hiền
D14
Thực trạng giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ khuyết tật trí tuệ tại trường thiểu nằng Hoa Phong Lan – Đà Lạt
Vũ Thị Thúy
39     
Đỗ Thị Hoàng Yến
D14
Thực trạng hành vi bùng nổ và biện pháp giáo dục giảm thiểu hành vi bùng nổ của học sinh tiểu học rối loạn phổ tự kỉ tại Trung tâm phục hồi chức năng – giáo dục trẻ em khuyết tật tại Khánh Hòa
Nguyễn Văn Chí
40     
Hoàng Thị Hằng
D14
Thực trạng hành vi thích ứng của học sinh tiểu học khuyết tật trí tuệ tại Trường thiểu năng Hoa Phong Lan – Đà Lạt
Nguyễn Văn Chí
41     
Phùng Thị Tú Trinh
TA6
Thực trạng dạy ngữ pháp tiếng Anh cho học sinh lớp 7 tại trường THCS Phan Sào Nam, thành phố Nha Trang
Võ Thị Khánh Linh
42     
Ksor H’ Quyên
N24
Thực trạng tổ chức dạy tập đọc nhạc cho học sinh lớp 7 trường THCS Phan Sào Nam, thành phố Nha Trang
Chế Long Mỹ