Hệ thống thông tin khoa học

Sinh viên NCKH

 DANH MỤC CÁC ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA SINH VIÊN

TỪ NĂM 2011-2017
 
TT
Tên sinh viên
Lớp
Tên đề tài
GVHD
2011-2012
1
Đặng Thị Liên
M14A
Thực trạng giáo dục hành vi đạo đức cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mần non Lộc Thọ- Nha Trang
Vũ Văn Hưởng
2
Đinh Thị Niên
M14B
Ứng dụng test Denver để bước đầu tìm hiểu khả năng vận động của trẻ 4-5 tuổi tại trương mần non Hương Sen
Phạm Thị Vân Anh
3
Nguyễn Thị Hằng Ni
M14A
Sưu tầm và biên soạn thí nghiệm đơn giản nhằm giúp trẻ 5-6 tuổi khám phá khoa học về môi trường xung quanh
Phạm Thị Vân Anh
4
Văn Thị Vũ Lan
M14B
Thực trạng sử dụng nhóm phương pháp trực quan trong quá trình hình thành biểu tượng Toán cho trẻ Mầm Non
Phùng Thị Long
5
Phan Thị Ân
M14A
Sưu tầm- biên soạn thí nghiệm cho trẻ mẫu giáo khám phá khoa học về môi trường xung quanh
Nguyễn Thi Thảo
6
Nông Thị Trang
H15
Tìm hiểu khả năng vẽ Hình họa tĩnh vật màu của sinh viên năm thứ nhất- khoa Mỹ thuật –trường CĐSPTW Nha Trang
Nguyễn Việt Trung
7
Tô Thị Thu Hiền
H15
Thực trạng bước dựng hình vẽ người toàn thân (đen trắng) của sinh viên Sư phạm Mỹ thuật – khóa 15
Nguyễn Việt Trung
8
Trương Thị Ánh Hồng
M14E
Thực trạng tổ chức hoạt động góc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi tại trường nầm non Hương Sen
Nguyễn Thị Bích Thủy
9
Phạm Thị Hiên
M14B
Thực trạng tổ chức trò chơi âm nhạc cho trẻ 4-5 tuổi tại trường mầm non thực hành
Phạm Quỳnh Hương
10
Huỳnh Thị Đỗ Khuyên
D5
Tìm hiểu mức độ tăng động- giảm chú ý của trẻ tự kỷ tại Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục đặc biệt- trường CDDSPTW- Nha Trang
Nguyễn Văn Chí
11
Lê Thị Vinh
D5
Tìm hiểu thực trạng công tác can thiệp sớm cho trẻ khiếm thị tại trung tâm khiếm thị Nhật Hồng- Tp HCM
Vũ Duy Chinh
12
Huỳnh Thị Ngọc Thảo
M14B
Thực trạng SDD và béo phì của trẻ tại trường MNTH
Nguyễn văn Danh
13
Nguyễn Thị Thủy
M14D
Thực trạng SDD và béo phì của trẻ tại trường mầm non Sao Biển
 
 
Nguyễn văn Danh
14
Vũ Thị Xuân
M14B
Thực trạng tổ chức trò chơi xây dựng- lắp ghép cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi tại trường mầm non Sao Biển
Lê Thị Hiền
15
Nguyễn Thị Tuyết
M14E
Thực trạng thiết kế môi trường vật chất cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi hoạt động góc tại trường mầm non Hương Sen
Lê Thị Hiền
16
Nguyễn Vũ Thùy Trang
T9
Nghiên cứu hiệu quả việc sử dụng phương pháp tập luyện vòng tròn trong các giờ học thể dục cho học sinh khối lớp 8 trường THCS Lý Thường Kiệt
Mai Anh Tuấn
17
Trần Thị Bích Hạnh
N15
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả dạy nghe nhạc trong phân môn Âm nhạc thường thức lớp 6 trường THCS Lý Thái Tổ
Nguyễn Văn Hảo
18
Hoàng Thị Hải Lý
M14A
Thực trạng tổ chức trò chơi vận động cho trẻ 4-5 tuổi trong hoạt động ngoài trời tại trường mầm non Hương Sen- Nha Trang
Nguyễn Đức Thới
19
Nguyễn Thị Thảo
H15
Thực trạng phương pháp học tập môn Bố cục lớp H15- khoa Mỹ thuật- trường CĐSPTW- Nha Trang
Ngô Đăng Hiệp
20
Mai Thị Hà
M14E
Thực trạng giáo dục kỹ năng hợp tác cho trẻ 5-6 tuổi tại trường mầm non Hương Sen- Nha Trang
Nguyễn Tuyết Lan
21
Nguyễn Thị Huyền
M14C
Thực trạng tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ 5-6 tuổi tại trường mầm non Hương Sen- Nha Trang
Nguyễn Tuyết Lan
2012-2013
22
Mai Thị Hồng Ni
M15E
Thực trạng tổ chức trò chơi vận động cho trẻ 5-6 tuổi trong HĐCCMĐHT thể chất ở trường mầm non Hương Sen- Nha Trang
Nguyễn Văn Danh
23
Trần Thị Thanh Nhàn
M15E
Một số biện pháp khai thác có hiệu quả góc sách, truyện cho trẻ mẫu giáo lớn trường mầm non Hương Sen – Nha Trang
Nguyễn Văn Danh
24
Lê Thị Hà My
M15G
Thực trạng tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi tại trường MN Thực Hành - Nha Trang
Nguyễn Tuyết Lan
25
Ngô Thị Lưu
M15A
Thực trạng tổ chức trò chơi học tập trong HĐCCMĐHT làm quen với biểu tượng toán ban đầu về hình dạng, kích thước cho trẻ 4-5 tuổi tại trường mầm non Lý Tự Trọng – Nha Trang
Lê Thị Kim Phượng
26
Nguyễn Thị Thanh Vân
H6
Thực trạng năng lực phân tích tranh của sinh viên khóa 16 khoa sư phạm Mỹ thuật trường CDĐSPTW- Nha Trang
Đỗ Văn Sỹ
27
Võ Văn Tuyền
H6
Kỹ thuật xử lý bút sắt trong ký họa
Ngô ĐăngHiệp
2013-2014
28
Phạm Ngọc Hậu                 
N17
Sưu tầm và biên soạn các trò chơi ứng dụng vào dạy học âm nhạc lớp 7 trường THCS Lí Thái Tổ - NT
Nguyễn Văn Hảo
29
Nguyễn Thị Trúc Ly          
N17
Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy học phân môn âm nhạc thường thức ở trường THCS Trưng Vương - NT
Chế Long Mỹ
30
Nguyễn Thị Hưng           
M16H
Thực trạng phát huy tính tích cực cho trẻ 4 -5 tuổi trong hoạt động khám phá KH và MTXQ tại trường MN Võ Trứ - Nha Trang
Phùng Thị Long
31
Hoàng Nhật Linh            
M16H
Thực trạng tổ chức hoạt động tạo hình theo nhu cầu hứng thú cho trẻ 4 – 5 tuổi tại trường MN 8/3 – NT
Đinh Hiền Minh
32
Vũ Thị Phương Dung      
M16C
Thực trạng chuẩn bị tâm lý sẵn sang học đọc viết cho trẻ 5-6 tuổi vào lớp ở trường mầm non Hồng Bàng - NT
Vũ Văn Hưởng
33
Hoàng Thị Thanh            
M16D
Khả năng tự ý thức của trẻ 5 – 6 tuổi tại trường MN 8/3 - NT
Vũ Thị Thúy
34
Nguyễn Thị Lan              
M16B
Thực trạng giáo dục hành vi đạo đức cho trẻ 5- 6 tuổi tại trường MN Hồng Chiêm
Nguyễn Tuyết Lan
35
Lê Thị Thu Phương         
M16I
Thực trạng tổ chức trò chơi với chữ trong hoạt động chung có mục đích học tập nhận dạng và phát âm chức cái cho trẻ 5 – 6 tuổi tại trường MN Bình Khê – NT
Lê Kim Phượng
36
Bùi Thị Huyền Thu         
M16A
Thực trạng sử dụng rối trong tổ chức HĐCCMĐHT trẻ 3 – 4 tuổi làm quen với truyện tại trường MN 20 – 10 / NT
Lê Kim Phượng
37
Lê Thị Quyên                  
M16C
Thực trạng sử dụng phương pháp đàm thoại trong tổ chức HĐCCMĐHT cho trẻ 5 – 6 tuổi làm quen với văn học tại trường MN Sơn Ca - NT
Nguyễn Hoàng Hà
38
Ngô Thị Thùy Dung        
M16G
Thiết kế biên soạn trò chơi vận động cho trẻ 5 – 6 tuổi
Phạm Vân Anh
39
Lê Thị Tuyết Tuyền        
M16E
Thực trạng tổ chức hoạt động ngoài trời cho trẻ mẫu giáo bé ( 3- 4 tuổi) tại trường MN Sơn Ca – NT
Đinh Thu Hằng
40
Đinh Thị Bích Thảo        
 
M16G
Thực trạng tổ chức hoạt động ngoài trời cho trẻ MG 5 – 6 tuổi tại trường MN Ngô Thời Nhiệm – NT
Đinh Thu Hằng
41
Cao Thị Châm                 
M16B
Thực trạng sử dụng trò chơi học tập trong tổ chức HĐCCMĐHT cho trẻ MG 5 – 6 tuổi tại trường MN 20/10 - NT
Lê Thị Hiền
42
Trần Thị Mỹ Lan            
M16D
Thực trạng tổ chức đóng vai theo chủ đề cho trẻ MG 3 – 4 tuổi tại trường MN Hồng Bàng - NT
Lê Thị Hiền
43
Nguyễn Thị Minh Yến    
M16B
Thực trạng tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi tại trường MN Sao Biển - NT
Nguyễn Thị Thảo
44
Lê Thị Kim Tuyến          
M16D
Thực trạng tổ chức hoạt động giáo dục âm nhạc trong HĐCCMĐHT cho trẻ 3-4 tuổi tại trường MN Bình Khê - NT
Phạm Quỳnh Hương
45
Nguyễn Thùy Diễm        
M16G
Sưu tầm, biên soạn trò chơi học tập hình thành các biểu tượng ban đầu về toán cho trẻ 4-5 tuổi.
Phùng Thị Long
46
Nguyễn T Thanh Tuyền  
M16H
Thực trạng tổ chức hoạt động giáo dục thể chất cho trẻ 4 – 5 tuổi thông qua HĐCCMĐHT tại trường MN Hương Sen - NT
Phạm Vân Anh
47
Nguyễn Thị Minh Thúy  
M16I
Thực trạng tổ chức hoạt động cắt – xé – dán cho trẻ 5- 6 tuổi tại trường MN Sao Biển - NT
Đinh Hiền Minh
48
Nguyễn T.Thùy Dung     
M16I
Thực trạng tổ chức trò chơi xây dựng gạch – lắp ghép cho trẻ MG 3 – 4 tuổi ở trường MN Hương Sen - NT
Lâm Ngọc Bình
49
Đinh Thị Lê Na               
M16I
Thực trạng tổ chức hoạt động cho trẻ 5 – 6 tuổi khám phá KH và MTXQ thông qua hình thức hoạt động chung có mục đích học tập tại trường MN Ngô Thời Nhiệm - TP NT
Nguyễn Thị Thảo
50
Hoàng Mỹ Dung             
M16B
Thực trạng giáo dục dinh dưỡng – sức khỏe của trẻ 5 – 6 tuổi ở trường MN Bình Khê
Nguyễn Văn Danh
51
Nguyễn Thị Loan             
D7
Thực trạng công tác hướng dẫn định hướng di chuyển cho trẻ khiếm thị tại trung tâm khiếm thị Nhật Hồng – TP HCM
Vũ Duy Chinh
52
Phan Minh Châu             
M16D
Thực trạng vệ sinh răng miệng cho trẻ 5 – 6 tuổi tại trường MN Hoa Hồng - NT
Nguyễn Văn Danh
2014-2015
53
Đỗ Thị Điệp
 T12
Thực trạng giáo dục năng lực sức bền chung cho sinh viên nam trong học tập học phần điền kinh 1, chuyên ngành giáo dục thể chất trường CĐSPTƯ- NT
Nguyễn Văn Luận
54
Võ Thị Mộng Trúc
 T12
Nghiên cứu thực trạng tự học môn bóng đá và môn điền kinh của sinh viên chuyên ngành giáo dục thể chất trường CĐSPTƯ-NT
Mai Anh Tuấn
55
Nguyễn Văn Bình
H18
Thực trạng học tập học phần Tổ chức hoạt động Giáo dục và dạy học của sinh viên chuyên ngành Sư phạm Mỹ thuật trường CĐSPTƯ- NT
Nguyễn Viết Tuân
56
Lê Thanh Cao
H18
Thực trạng việc tự học học phần hình họa của 4 sinh viên chuyên ngành sư phạm Mỹ thuật năm thứ 3 khoa Nghệ thuật trường CĐSPTƯ- NT
Nguyễn Việt Trung
57
Cà Băng
M17A
Thực trạng xay dựng môi trường thân thiện ở trường mầm non Thực hành- Nha Trang
Vũ Văn Hưởng
58
Nguyễn Thị Tuyết Trinh
M17A
Thực trạng tổ chức hoạt động thể dục sáng cho trẻ mãu giáo 4-5 tuổi tại trường mầm non Hương Sen- Nha Trang
Đinh Hiền Minh
59
Hồ Thị Kiều Oanh
M17A
Thực trạng tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề cho trẻ 5-6 tuổi tại trường mầm non Sao Biển- Nha Trang
Lê Thị Hiền
60
Trần Thị Thao
M17A
Thực trạng tổ chức hoạt động ngoài trời cho trẻ 3-4 tuổi tại trường mầm non Thực hành- Nha Trang
Đinh Thị Thu Hằng
61
Trần Thị Huỳnh Nhung
M17B
Thực trạng tổ chức trò chơi vận động trong giáo dục thể chất cho trẻ 4-5 tuổi tại trường mầm non Hồng Bàng- Nha Trang
ThS. Phạm Thị Vân Anh
62
Nguyễn Thị Đài
M17B
Thực trạng tổ chức trò chơi vận động trong giờ hoạt động ngoài trời cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở trường mầm non Hướng Dương- Nha Trang
Nguyễn Thị Bích Thủy
63
Nguyễn Thị Tươi
M17B
Thực trạng sử dụng tranh gợi ý trong hoạt động vẽ theo chủ đề cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non Hồng Bàng- Nha Trang
Phùng Thị Long
64
Lê Thị Hoa
M17B
Thực trạng giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi ở trường mầm non Hướng Dương- Nha Trang
Nguyễn Tuyết Lan
65
Hà Thị Thu
M17C
Thực trạng tổ chức hoạt động chung có mục đích học tập cho trẻ 4-5 tuổi khám phá khoa học và môi trường xung quanh tại trường mầm non Hồng Chiêm- Nha Trang
Nguyễn Thị Thảo
66
Nguyễn Thị Nữ
M17C
Thực trạng tổ chức hoạt động chung có mục đích học tập cho trẻ 3- 4 tuổi làm quen với thơ tại trường mầm non Hương Sen- Nha Trang
Nguyễn Hoàng Hà
67
Đào Thị Trang
M17C
Thực trạng sử dụng phương pháp đàm thoại cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi làm quen với tác phầm văn học qua hoạt động chung có mục đích học tập tại trường mầm non 8-3 thành phố Nha Trang
ThS Lê Thị Kim Phượng
68
Hoàng Thị Anh Giao
M17C
Sưu tầm, biên soạn trò chơi âm nhạc cho trẻ 4-5 tuổi tại trường mầm non 8/3, thành phố Nha Trang
Phạm Quỳnh Hương
69
Nguyễn Thị Phương Loan
M17C
Thực trạng tổ chức hoạt động chung có mục đích học tập cho trẻ 5-6 tuổi làm quen với truyện tại trường mầm non Hương Sen- Nha Trang
Nguyễn Hoàng Hà
70
Đỗ Thị Thanh
M17D
Thực trạng giáo dục hành vi giao tiếp văn hóa cho trẻ 3-4 tuổi tại trường mầm non Thực hành- Nha Trang
Phạm Quỳnh Hương
71
Nguyễn Thị Thuận
M17D
Thực trạng tổ chức hoạt động làm quen với chữ cái cho trẻ 5-6 tuổi để chuẩn bị cho trẻ vào lớp 1 ở trường mầm non 8/3, Nha Trang
Nguyễn Đức Thới
72
Lê Thị Thịnh
M17G
Thực trạng tổ chức hoạt động cho trẻ 5-6 tuổi làm quen với thơ qua hoạt động chung có mục đích học tập tại trường mầm non
Lê Thị Kim Phượng
73
Nguyễn Ngọc Kiều Duy Hận
M17I
Thực trạng tổ chức hoạt động âm nhạc cho trẻ 3-4 tuổi tại trường mầm non
Lâm Ngọc Bình
2015-2016
74
Trần Thị Nhi
 
D9A
Thực trạng dạy môn toán lớp 1 cho học sinh CPTTT tại trường thiểu năng Hoa Phong Lan- Đà Lạt- Lâm Đồng
Nguyễn T Hương Giang
75
Phạm Thị Huệ
 
D9A
Sử dụng thang đo ABS-S2 đánh giá thực trạng một số hành vi thích ứng của trẻ CPTTT tại trường thiểu năng Hoa Phong Lan- Đà Lạt, Lâm Đồng
Vũ Duy Chinh
76
Nguyễn Thị Hương
 
D9B
Sử dụng thang đo ABS-S2 đánh giá thực trạng một số hành vi thích ứng của trẻ CPTTT tại trung tâm phục hồi chức năng- giáo dục trẻ em khuyết tật Khánh Hòa
Vũ Duy Chinh
77
Huỳnh Đặng Phương Trang   
D9B
Thực trạng quản lý hành vi bất thường của trẻ chậm phát triển trí tuệ tại trung tâm phục hồi chức năng- giáo dục khuyết tật tỉnh Khánh Hòa
Vũ Thị Thúy
78
Nguyễn Thị Quỳnh Trang   
D9B
Thực trạng giáo dục kỹ năng xã hội cho trẻ chậm phát triển trí tuệ tại trung tâm phục hồi chức năng giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh Khánh Hòa
Vũ Thị Thúy
79
Trần Thị Mỹ Hằng
 
M18B
Biên soạn và xây dựng bài tập sáng tạo trong hoạt động vẽ cho trẻ 5-6 tuổi
Lâm Ngọc Bình
80
Nguyễn Thị Thanh Trúc
M18B
Thực trạng dạy trẻ 3-4 tuổi sử dụng câu trong hoạt động cho trẻ làm quen tác phẩm văn học tại trường MN Hồng Bàng, Nha Trang
Lê Thị Kim Phượng
81
Nguyễn Thị Diệu
 
M18D
Thực trạng tổ chức hoạt động vẽ theo đề tài trong hoạt động học theo kế hoạch cho trẻ 4-5 tuổi tại trường mầm non Võ Trứ, Nha Trang
Phùng Thị Long
82
Hoàng Thị Hà My
 
M18C
Thực trạng tổ chức hoạt động cho trẻ 5-6 tuổi làm quen với truyện tại trường mầm non Hương Sen- Nha Trang
Nguyễn Hoàng Hà
83
Phạm Thị Thanh Thủy
 
M18H
Khảo sát lỗi phát âm của trẻ 3-4 tuổi tại trường mầm non Hương Sen, Nha Trang
Nguyễn Hoàng Hà
84
Nguyễn Thị Ngọc Quý
 
M18C
Sưu tầm, biên soạn trò chơi học tập cho trẻ 5-6 tuổi khám phá khoa học và môi trường xung quanh
Nguyễn Thị Thảo
85
Nguyễn Duy Thanh Thùy
M18G
Thực trạng xây dựng và sử dụng môi trường phát triển vận động ngoài trời cho trẻ tại trường mầm non Hương Sen, Nha Trang
Phạm Quỳnh Hương
86
Tôn Thị Diệu
 
M18G
Thực trạng rèn kỹ năng vận động tinh cho trẻ 4-5 tuổi thông qua các hoạt động tự phục vụ tại trường mầm non 8/3, Nha Trang
Phạm Thị Vân Anh
87
Nguyễn T Ngọc Huyền
 
N19
Thực trạng hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn âm nhạc của học sinh lớp 8 trường THCS Võ Thị Sáu, Nha Trang
Nguyễn Văn Hảo
88
Nguyễn T Xuân Nữ
 
N19
Thực trạng phát huy tính tích cực, chủ động trong học tập phân môn hát của học sinh trường THCS Lý Thái Tổ, Nha Trang
Nguyễn Văn Hảo
89
Phạm Anh Ngọc
 
N19
Thực trạng phát triển năng lực âm nhạc thông qua phân môn học hát cho học sinh khối lớp 7 trường THCS Lý Thái Tổ, Nha Trang
Chế Long Mỹ
90
Đỗ Đăng Quang
 
N19
Thực trạng sử dụng phương tiện dạy học trong dạy học âm nhạc lớp 6 tại trường THCS Lý Thái Tổ, Nha Trang
Lê Thị Thu Thủy
91
Phạm Thị Minh Thuận
 
N19
Thực trạng và biện pháp khắc phục tình trạng thụ động trong tiết học âm nhạc của học sinh lớp 8 trường THCS Võ Thị Sáu, Nha Trang
Nguyễn Viết Tuân
92
Nguyễn Thị Lan Anh
 
TA1A
Thực trạng sử dụng trò chơi ngôn ngữ trong giờ học tiếng Anh của học sinh lớp 7 trường THCS…., Nha Trang
Vũ Thị Hương
93
Lê Thị Thu Thảo
 
TA1B
Thực trạng giáo dục hành vi đạo đức cho học sinh lớp 8 trường THCS Lý Thái Tổ, Nha Trang
Vũ Văn Hưởng
94
Nguyễn Thị Lệ Thu
 
TA1A
Thực trạng tổ chức hoạt động cặp và nhóm trong giảng dạy tiếng Anh cho học sinh lớp 6 trường THCS Ân Cơ, Nha Trang
Võ Thị Khánh Linh
95
Trần Thị Huyền
 
TA1B
Thực trạng dạy kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh cho học sinh lớp 8 trường THCS Phan Sào Nam, Nha Trang
Lê Thị Hoài Thanh
2016-2017
96
Nguyễn Thị Quy
D10
Thực trạng tổ chức hoạt động giáo dục phát triển ngôn ngữ cho trẻ chậm phát triển trí tuệ tại trường thiểu năng Hoa Phong Lan - Đà Lạt
Vũ Thị Thúy
97
Nguyễn Thị Thu Phương
M19C
Thực trạng sử dụng phương pháp trực quan trong tổ chức hoạt động cho trẻ 3-4 tuổi làm quen với tác phẩm văn học tại trường mầm non Hương Sen, TP. Nha Trang
Nguyễn Thị Hoàng Hà
98
Nguyễn Thị Thanh Ngân
M19G
Thực trạng tổ chức trò chơi học tập cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động làm quen chữ viết tại trường mầm non Hồng Bàng – Nha Trang
Lê Thị Kim Phượng
99
Bùi Thị Mai Hiền
M19G
Thực trạng sử dụng phương pháp trực quan trong tổ chức hoạt động cho trẻ 5-6 tuổi làm quen với tác phẩm văn học ở trường mầm non Hồng Bàng – Nha Trang
Lê Thị Kim Phượng
100
Trần Thị Dung
M19G
Đánh giá tình trạng dinh dưỡng của trẻ 3-6 tuổi tại trường mầm non Thực hành, TP. Nha Trang
Nguyễn Văn Danh
101
Võ Thị Quỳnh Giao
M19G
Lỗi ca hát của trẻ 3-4 tuổi tại trường mầm non Vĩnh Hòa, Nha Trang – Thực trạng và một số biện pháp khắc phục
Lâm Ngọc Bình
102
Phạm Thị Thanh Nhàn
M19H
Lỗi ca hát của trẻ 3-4 tuổi tại trường mầm non Sao Biển, Nha Trang – Thực trạng và một số biện pháp khắc phục
Lâm Ngọc Bình
103
Nguyễn Lê Thùy Vân
M19H
Thực trạng tổ chức trò chơi học tập cho trẻ 5- 6 tuổi tại trường mầm non A – Nha Trang
Lê Thị Hiền
104
Kiều Thị Như Y
M19H
Thực trạng cho trẻ 5-6 tuổi làm quen với chữ để chuẩn bị vào học lớp 1 tại trường mầm non Hương Sen, TP. Nha Trang
Nguyễn Đức Thới
105
Nguyễn Lâm Ngọc
M19H
Thực trạng giáo dục đạo đức cho trẻ 5-6 tuổi trong tổ chức hoạt động làm quen với tác phẩm văn học tại trường mầm non Sao Biển – Nha Trang
Nguyễn Đức Thới
106
Trịnh Nguyên Hoàng
M19H
Thực trạng giáo dục hành vi đạo đức cho trẻ 3-4 tuổi tại trường mầm non 8/3 – Nha Trang
Vũ Văn Hưởng
107
Trần Toại Nguyện
M19I
Thực trạng giáo dục tình cảm - xã hội thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học cho trẻ 3-4 tuổi tại trường mầm non Hướng Dương – Nha Trang
Phạm Quỳnh Hương
108
Nguyễn Thị Kim Nhung
M19D
Thực trạng giáo dục đạo đức cho trẻ 3-4 tuổi thông qua hoạt động tìm hiểu môi trường xung quanh tại trường mầm non Thực hành, TP. Nha Trang
Phạm Quỳnh Hương
109
Nguyễn Thị Thanh Tâm
M19G
Đánh giá năng lực nghe hiểu lời nói của trẻ mẫu giáo 5- 6 tuổi tại trường mầm non Thực hành – TP. Nha Trang bằng bộ công cụ đánh giá năng lực ngôn ngữ của trẻ mẫu giáo 3- 6 tuổi
Nguyễn Thị Bích Thủy
110
Nguyễn Trường Kiệt
N20
Thực trạng hứng thú và một số biện pháp gây hứng thú học tập trong các tiết học âm nhạc cho học sinh lớp 8 trường THCS Âu Cơ
Nguyễn Viết Tuân
111
Bá Kiệt
N20
Biện pháp nâng cao hiệu quả việc sử dụng các kỹ thuật chỉ huy - dàn dựng trong tổ chức hoạt động âm nhạc khối lớp 8 trường THCS Âu Cơ, TP. Nha Trang
Nguyễn Văn Hảo
112
Nguyễn Thị Kiều Oanh
TA2A
Thực trạng sửa lỗi nói tiếng Anh cho học sinh lớp 8 trong giờ học nói tiếng Anh tại trường THCS Lý Thái Tổ
Vũ Thị Hương